Radio

Chat box

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Girls' Generation đã tham dự cuộc họp báo "2010-2012 Korea Visit Year"


Vào ngày 19 tháng 8 vừa qua, Girls' Generation đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ mới của chương trình "2010-2012 Visit Korea Year" tại khán phòng Bạch Kim (Crystal Ballroom) ở khách sạn Lotte. Trong buổi họp báo, họ đã xuất hiện với kỷ vật lưu niệm được trao tặng bởi Ủy ban chương trình Visit Korea Year, và họ sẽ làm việc cùng với các nhân vật nổi tiếng Bae Yong Joon, Kim Yuna và nhân vật hoạt hình Pororo để quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước Hàn Quốc.




Sau khi đã được bổ nhiệm làm đại sứ mới, Girls' Generation cho biết: "Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được bổ nhiệm trở thành đại sứ mới cho chiến dịch, và chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra bên ngoài. Ngoài ra, làn sóng Hallyu còn là trung tâm của K-pop, nên với tư cách là những ca sĩ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để quảng bá về Hàn Quốc". Họ cho biết thêm: "Khi thực hiện các hoạt động quảng bá ở hải ngoại, chúng tôi nhận ra các fan đã hát các ca khúc tiếng Hàn của chúng tôi, và cũng rất nhiều người trong số đó đã học tiếng Hàn. Chính vì vậy, chúng tôi nhận ra rằng hình tượng của mình quan trọng đến như thế nào."




Đại diện của Ủy ban cho biết: "Gần đây K-pop đã lan rộng ra toàn thế giới. Chúng tôi hi vọng rằng sau khi đã bổ nhiệm Girls' Generation, những ngôi sao đang dẫn đầu làn sóng Hallyu làm đại sứ, ngành du lịch Hàn Quốc sẽ ngày một phát triển và văn hóa của chúng tôi sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa."







Source: PuffyYulSic@youtube.comwww.news.nate.comzheming@soshified.com
V-Trans: leno861@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét