Radio

Chat box

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

SNSD Tiffany đã chia sẻ suy nghĩ về vở nhạc kịch đầu tiên của mình


Tại cuộc họp báo tổ chức vào ngày 30/8, Tiffany tiết lộ” "Trong khi các thành viên khác của Girls 'Generation đã tham gia vở nhạc kịch của họ, tôi vẫn đang luyện tập diễn xuất và ca hát."

Tiffany là thành viên của Girls’ Generation thứ ba sau Taeyeon và Jessica tham gia một vở nhạc kịch. Vai trò của cô trong vở nhạc kịch “Fame” sắp tới , là một cô gái nổi loạn với một niềm đam mê cháy bỏng là trở thành một ngôi sao - Carmen Diaz.
Xem video Tiffany tại buổi họp báo dưới đây!



Tiffany cũng chia sẻ với mọi người: "May mắn là tôi đã được vào một vai mà tôi cảm thấy tự tin. Nếu tôi gặp phải bất kỳ khó khăn nào, tôi có thể xin lời khuyên từ những người bạn của tôi đã tham gia nhạc kịch trước đây. Điểm chung của tôi với nhân vật này (Carmen) là đến từ Mỹ, tôi có giấc mơ trở thành ca sĩ nên tôi đến Hàn Quốc, và sau khoảng thời gian được huấn luyện thì tôi đã được ra mắt. Trong những ngày còn là học viên, tôi đã có niềm đam mê và tôi nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng diễn tả lại con người trước đây của tôi. Chúng tôi có điểm giống nhau và cũng có điểm khác nhau rất lớn vì vậy tôi phải cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt vai diễn. "

Tiffany đã nói rằng cô đang chuẩn bị rất nhiều cho thử thách âm nhạc đầu tiên và nói rằng: "Hiện tại tôi không thể giải thích cách thức tôi sẽ biểu diễn được, nhưng hiện tôi đang nghiên cứu kỹ lưỡng bộ phim và vở nhạc kịch. Hiện tôi vẫn đang luyện tập ca hát và cách diễn xuất. Tôi muốn thể hiện một cách tự nhiên để khán giả có thể có chung cảm nhận với nhân vật. "

Dựa trên bộ phim cùng tên năm 1980, vở nhạc kịch "Fame" được công chiếu lần đầu vào năm 1988 và đã được sản xuất khắp nơi trên thế giới. Vở nhạc kịch lần đầu tiên được giới thiệu đến Hàn Quốc vào năm 2005. Đây là một vở nhạc kịch về thiếu niên diễn ra ở La Guardia là một trường nghệ thuật ở New York, và nó cho thấy những giấc mơ cũng như những nỗi buồn của các nghệ sĩ, những người có ước mơ trở thành ngôi sao.





Credits: soshified
V-Trans: KwonYuHye@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét