Radio

Chat box

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

SNSD tới thăm Nhà Xanh


Girls 'Generation - biểu tượng Hallyu của Hàn Quốc đã tới thăm Cheongwadae (hay còn được gọi là "Nhà Xanh", đó là nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc) vào ngày 19 tháng 8, sau khi được bổ nhiệm làm đại sứ cho "Năm du lịch Hàn Quốc". 

Chín thành viên của Girls 'Generation và Shin Dongbin, Chủ tịch của "Năm du lịch Hàn Quốc" cũng đã có cơ hội gặp mặt Đệ nhất phu nhân - Kim YoonOk. Họ đã nói về làn sóng Hallyu đang lan ra trên toàn thế giới. Sau khi bắt tay với các thành viên, đệ nhất phu nhân Kim bày tỏ sự vui mừng của mình bằng cách nói rằng, "Tất cả các bạn ở ngoài đời đều đẹp hơn trên truyền hình" và cùng chụp một bức ảnh kỷ niệm. 





Đệ nhát phu nhân Kim Yoonok nhận xét :'Tôi không biết có phải vì tôi thường nhìn thấy các bạn trên tivi hay không nhưng các bạn đem lại cảm giác rất thân thuộc. Tôi rất cám ơn những nỗ lực của các bạn trong công việc để thế giới biết đến Hàn Quốc nhiều hơn.Bà cũng đã đề nghị : 'Hãy để thế giới biết về nền ẩm thực của Hàn Quốc nữa nhé'.




Sooyoung nói, "Gần đây tôi đã được chứng kiến đệ nhất phu nhân đọc sách cho trẻ em khiếm thị nghe." Về điều này, Đệ nhất phu nhân Kim trả lời, "Tôi làm công việc tình nguyện, đọc sách cho trẻ em cơ nhỡ trong các gia đình đa sắc tộc, nơi có những người mẹ không nói được tiếng Hàn một lần mỗi tháng. Không có đủ nguồn cung cấp sách chữ nổi ở nước ta." 




Khi nghe tin Girls 'Generation sẽ đến thăm Cheongwadae, những nhân viên làm việc trong dinh tổn thống đã mong chờ để có được chữ kí hoặc chụp ảnh với SNSD. Tuy nhiên, chiếc xe của họ đã đưa họ thẳng đến tòa nhà chính, do đó cuộc họp với các nhân viên không thể xảy ra. Girls' Generation đã dành khoảng 20 phút ở Cheongwadae trước khi nhanh chóng đến Nhật Bản.








Source: Natehellosone@YouTube.com
Image Sources: Nate 1234
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: michaelroni@soshified.com 
Viet trans by Stemiries@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét