Radio

Chat box

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Nhờ SNSD, doanh thu của "Woongjin Coway" đã tăng hơn 400%



"Woongjin Coway" đã cảm nhận được "hiệu ứng của SNSD", khi bản báo cáo mới nhất của họ cho biết doanh thu đã tăng hơn 400% kể từ khi các cô gái bắt đầu quảng bá cho thương hiệu của họ!

Đại diện của Woongjin Coway cho biết: "Ngay từ khi CF quảng bá máy lọc nước của chúng tôi bắt đầu phát sóng vào cuối tháng Tư với sự tham gia của SNSD, doanh thu đã tăng lên hơn 400% chỉ trong quý hai so với cùng kỳ năm ngoái. Các mặt hàng đã bán ra của chúng tôi cũng đã thu được những kết quả tương tự, nó cho thấy sự gia tăng doanh thu rất cao so với trước đây."

SNSD đã ký hợp đồng với nhãn hiệu này vào cuối tháng Ba và đã tham gia quảng bá cho chiến dịch "Coway, Look After Mom". Họ đã củng cố thêm hình ảnh của nhãn hiệu này với việc trở thành máy lọc nước hàng đầu của quốc gia và thậm chí còn dự định sẽ quảng bá rộng rãi thương hiệu cho người tiêu dùng trong độ tuổi từ 20 đến 30, khi trước đây Woongjin Coway chỉ phục vụ cho các đối tượng tiêu dùng từ 40 đến 50 tuổi.

Sức ảnh hưởng của các cô gái vẫn chưa dừng lại tại đó, khi mới đây Woongjin Coway đã tiến hành cuộc khảo sát trên mạng với 100 người phụ nữ (trong độ tuổi từ 25 đến 39) với hai câu hỏi: Bạn nghĩ nhãn hiệu máy lọc nước nào xứng đáng đứng ở vị trí số 1, và bạn ưu tiên nhãn hiệu nào hơn?

Woongjin Coway đã đứng đầu cuộc khảo sát với lần lượt 81% và 56% số phiếu bầu. Đội ngũ marketing đã giải thích: "Chiến dịch quảng bá thông qua CF có sự tham gia của SNSD không chỉ làm gia tăng doanh thu, mà còn quảng bá rộng rãi thương hiệu đến tay người tiêu dùng ở độ tuổi từ 20 đến 30. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới các chiến lược quảng bá cùng với SNSD, nhằm tiếp tục củng cố vị trí của chúng tôi với tư cách là nhãn hiệu máy lọc nước hàng đầu."

Source + Photos: Newsen via Nate
V-Trans: leno861@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét